Trung tâm Y tế thành phố Hưng Yên tổ chức Vui Tết Trung thu 2023

Được sự nhất trí của Ban Giám đốc, nhằm động viên các con em viên chức, người lao động đang công tác tại Trung tâm. Tối ngày 22/9, Công đoàn, Chi đoàn Trung tâm Y tế thành phố Hưng Yên tổ chức Vui Tết Trung thu cho các cháu. Đến dự có đại diện Ban Giám đốc; Công đoàn; Đoàn Thanh niên và viên chức người lao động Trung tâm Y tế thành phố.

Được sự nhất trí của Ban Giám đốc, nhằm động viên các con em viên chức, người lao động đang công tác tại Trung tâm. Tối ngày 22/9, Công đoàn, Chi đoàn Trung tâm Y tế thành phố Hưng Yên tổ chức Vui Tết Trung thu cho các cháu. Đến dự có đại diện Ban Giám đốc; Công đoàn; Đoàn Thanh niên và viên chức người lao động Trung tâm Y tế thành phố.

Với chủ đề Vui Tết Trung thu, các em thiếu nhi đã được tham gia giao lưu văn nghệ, nghe kể sự tích chị Hằng, chú Cuội; tham gia các trò chơi, trả lời các câu hỏi do chị Hằng Nga đưa ra, cùng rước đèn ông sao và vui phá cỗ.

Đây là hoạt động ý nghĩa, để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp cho các em thiếu nhi và các bậc phụ huynh, thông qua đây tạo cho các em thiếu nhi một mùa Trung thu vui vẻ, an toàn và tràn đầy ý nghĩa. Đây cũng là hoạt động được Công đoàn, Chi đoàn Thanh niên Trung tâm Y tế thành phố tổ chức các năm gần đây nhân dịp Tết Trung thu nhằm tạo điều kiện cho đoàn viên công đoàn và các bạn đoàn viên thanh niên Trung tâm tham gia các hoạt động vì cuộc sống cộng đồng, góp phần cho cuộc sống tốt đẹp, ý nghĩa hơn.

Một số hình ảnh tại buổi Vui Tết Trung thu của Trung tâm Y tế thành phố năm 2023:

Tác giả: Tùng Dương
Nguồn:Trung tâm Y tế thành phố Hưng Yên
LIÊN KẾT WEBSITE
TIN ĐỌC NHIỀU